STEELBRO โมเดล SB362 รุ่นมาตรฐาน
อุปกรณ์ยกตู้คอนเทนเนอร์ Side Lifter ของ STEELBRO รุ่น SB362 (สามารถยกตู้น้ำหนักมากสุด 36 ตัน) – รถสามารถยกตู้เพื่อถ่าย/โหลดสินค้าได้ด้วยตัวเอง
STEELBRO มุ่งมั่นที่จะนำเสนออุปกรณ์ยกตู้คอนเทนเนอร์ Side Lifter ที่ดีที่สุดในโลก เพื่อให้รถหัวลากสามารถใช้ขนถ่ายตู้สินค้าได้ด้วยตัวเอง

อุปกรณ์ยกตู้คอนเทนเนอร์ Side Lifter ของ STEELBRO ใช้ได้ทั้งงานขนส่ง และงานขนถ่ายสินค้า ซึ่งมีความคุ้มค่าและใช้งานได้อย่างเอนกประสงค์ รถขนถ่ายสินค้าของเราเหมาะสำหรับการยกตู้คอนเทนเนอร์ที่จะวางลงที่ใดก็ได้ ในสถานที่ที่รถหัวลากของเราสามารถเข้าไปถึง โดยยกลงบนพื้นดินแล้วลูกค้าสามารถทำการบรรจุสินค้าหรือถ่ายสินค้าได้อย่างสะดวกสบาย อุปกรณ์ยกตู้คอนเทนเนอร์ Side Lifter รุ่นมาตรฐาน SB362 ถูกออกแบบและสร้างขึ้นโดยคำนึงถึงความทนทานเป็นหลัก โครงสร้างของมันเหมาะสำหรับงานสมบุกสมบันและงานยกตู้ที่มีน้ำหนักไม่มากเกิน 36 ตัน แต่สำหรับงานยกตู้ที่มีน้ำหนักมากๆนั้น STEELBRO มีอุปกรณ์ยกตู้คอนเทนเนอร์รุ่น SB450 ที่มีความสามารถในการยกน้ำหนักได้มากถึง 45 ตันไว้ตอบสนองความต้องการของท่าน นอกจากนี้อุปกรณ์ดังกล่าวได้ถูกออกแบบมาเพื่อความรวดเร็ว ความประหยัด ความสะดวกสบาย ความยืดหยุ่นในการใช้งาน และการลดค่าใช้จ่ายด้านการขนส่ง เพิ่มกำไร และเพิ่มความสามารถทางการแข่งขันในตลาดได้มากขึ้นด้วย
อุปกรณ์ยกตู้คอนเทนเนอร์ Side Lifter ของ STEELBRO เพิ่มความสามารถในการเคลื่อนย้ายตู้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยได้มากขึ้น
นวัตกรรมยกตู้คอนเทนเนอร์ด้วย Side Lifter ช่วยทำให้ประสิทธิภาพในการทำงานดีขึ้น ประหยัดเวลาได้มากขึ้น และเพิ่มผลผลิตได้มากขึ้นด้วย
ลดอุปกรณ์และแรงงานคน
คนขับรถสามารถยกตู้คอนเทนเนอร์ได้ด้วยตัวเองภายในระยะเวลาไม่กี่นาที เพียงใช้อุปกรณ์ยกตู้คอนเทนเนอร์ Side Lifter ของ STEELBRO ทำการยกตู้ขนาด 20 หรือ 40 ฟุต ขึ้นหรือลงพื้นเท่านั้น ไม่จำเป็นต้องหาอุปกรณ์หรือแรงงานเพิ่ม ทำให้สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากขึ้น นอกจากนี้อุปกรณ์ยกตู้คอนเทนเนอร์ Side Lifter ยังสามารถทำการยกตู้ภายใต้อาคารได้ แต่หลังคาของอาคารนั้นจำเป็นต้องมีความสูงอย่างน้อย 8 เมตร
ตู้คอนเทนเนอร์เท่านั้นที่จะถูกยกลง แล้ววางทิ้งไว้ให้อยู่กับลูกค้า
ลูกค้าหลายรายต้องการให้หัวลากอยู่กับลูกค้า แต่ถ้าใช้อุปกรณ์ยกตู้คอนเทนเนอร์ Side Lifter เราจะสามารถยกตู้คอนเทนเนอร์ขึ้นหรือลง แล้วทิ้งตู้ไว้ที่ลูกค้า ตัวรถสามารถไปรับงานอื่นต่อได้
อุปกรณ์ที่ต้องดูแลและซ่อมบำรุงก็มีแค่ชิ้นเดียว จึงทำให้สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในการดำเนินการได้มากขึ้น
สามารถยกตู้ได้น้ำหนักมากถึง 36 ตัน
แขนที่ยืดได้ถึง 4.05 เมตร ทำให้ง่ายต่อการจัดการตู้คอนเทนเนอร์
เครื่องยนต์ดีเซล Kubota เงียบและมีประสิทธิภาพ
ลดค่าใช้จ่าย และเพิ่มผลกำไร
มีโครงสร้างที่แข็งแรง ทนทาน เชื่อถือได้
ระบบควบคุม ที่แยกควบคุมแต่ละสัดส่วนของ Side lifter ทำให้ผู้ปฏิบัติงานสามารถวางแขนของ side lifter และตัวตู้คอนเทนเนอร์ได้อย่างปลอดภัย
ปรับให้มีความเหมาะสมกับเงื่อนไขและกฏหมายของคนไทย
Specifications
CRANE | |
| Crane Model | SB362 |
| Max Lift Capacity | 36 Tonne |
| Max Outreach | 4,050 mm. (from centre-line) |
| Side of Lift | Left hand lift |
| Stabilisers | Tilt & Extend (Foot size : 700 x 200) |
| Lifting Chains | 16 mm. Grade 120 RUD ICE |
| Container Detection | Proximity sensor and lights (front crane) |
| Work Lamps | Fitted to each stabiliser leg 12V |
| Hydraulics | Danfoss PVG32 proportional valve |
| Crane Paint | Traffic White (RAL 9016) |
INTERFACE | |
| Container Position | Ramshift 20′, 2 x 20′, 40′ |
| Control System | Analogue |
| Remote Control | Cable remote |
| Control Cabinet | Steel, lockable |
| Toolbox | Steel 915 mm. (Sliding lid). Painted Grey. |
| Container Joiners | To lift 2 x 20′ ISO containers simultaneously |
POWER SUPPLY | |
| Source | Kubota V2403-M Diesel |
| Spec | 36 kW (48HP) at 2,700 rpm. |
| Voltage | 12 V. |
| Emissions | Tier 4 / Stage IIIA emissions |
| Pump | Tandem Pump |
| Mounting | Centre mount |
| Tank | Tank Oil / Diessel (side of lift) |

CHASSIS | |
| Chassis Model | Heavy Duty Rigid Chassia (40′) |
| Rubplate Height (RPH) | 1,300 mm. |
| Overall Height (OAH) | 4,179 mm. (ISO 8’6″ container) |
| Kingpin | Standard 2″ (Bolted, dual position) |
| Landing Legs | Dual speed, wind up |
| Landing Leg Handle | Left hand side |
| Suspension | 2 x Mechanical, 1 x Air |
| Axles | 22.5 10/335 Drum Brake |
| Axle 1 | Rigid |
| Axle 2 | Rigid |
| Axle 3 | Lift (Air) |
| Wheels | Steel, 8.25 x 22.5 (Dual) |
| Tyres | 11R 22.5 |
| Brake System | Air operated service brakes |
| Brake Coupling | Glad-Hands |
| Lighting | 24V Incandescent Lighting |
| Electrical Couping | Socket 7-pin “N” type (ISO 1185) |
| Mudguard | Plastic, Black |
| Mud Flaps | 2x Singles |
| Chassis Paint | Silver Grey (RAL 7001) |
OTHER | |
| Tare Weight | 11,700 kg ±3% (Subject to final specification) |
| Specifications Subject to change | |




